Sinh viên khoa Quản trị BETU học cách "Định vị thương hiệu cá nhân" cùng chuyên gia

Sáng 12-4-2025, khoa Quản trị, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương (BETU) đã tổ chức buổi workshop hướng nghiệp với chủ đề “Định vị thương hiệu cá nhân”. Tham dự có ông Đoàn Minh Đức, Giám đốc Công ty TNHH Phát triển và Đào tạo Giáo dục Sài Gòn cùng lãnh đạo, cán bộ giảng viên các phòng, khoa, trung tâm và sinh viên khoa Quản trị BETU.

/fileuploads/Article/Content/Avatar/5be3a083f50744aeb89a6744508b158c.jpegÔng Đoàn Minh Đức chia sẻ chủ đề "Định vị thương hiệu cá nhân"

Với vai trò diễn giả chính, ông Đoàn Minh Đức đã mang đến góc nhìn thực tiễn, đa chiều về khái niệm thương hiệu cá nhân trong thời đại số. Theo ông, thương hiệu cá nhân không chỉ là hình ảnh sinh viên thể hiện trên mạng xã hội mà còn là cách họ tư duy, hành xử và tạo giá trị trong mắt người khác, từ nhà tuyển dụng, khách hàng đến đối tác tiềm năng.

“Trong môi trường học tập, việc xây dựng thương hiệu cá nhân chính là bước đệm để sinh viên định vị bản thân, phát triển sự nghiệp một cách rõ ràng và chuyên nghiệp hơn”, ông Đức nhấn mạnh.

/fileuploads/Article/Content/Avatar/612a41c2b4bc49eb87cb42f1062e049c.jpegSinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả Đoàn Minh Đức

Ngoài phần trình bày chuyên đề, workshop còn dành thời lượng để sinh viên giao lưu, đặt câu hỏi trực tiếp và nhận tư vấn từ diễn giả. Những vấn đề như làm sao để thể hiện bản thân mà không bị ‘khoe khoang’; xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp khi còn là sinh viên; hay cách tận dụng mạng xã hội để phát triển thương hiệu cá nhân... đã được giải đáp một cách cởi mở và thực tế.

/fileuploads/Article/Content/Avatar/21e295c58b234558af079237e04e3264.jpegLãnh đạo, giảng viên, sinh viên khoa Quản trị chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

Buổi workshop là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên khoa Quản trị, hướng đến mục tiêu đào tạo thế hệ sinh viên năng động, bản lĩnh và sẵn sàng hội nhập thị trường lao động.

Hải Trí - Công Bắc

Xem thêm
Xem thêm Tin tức - sự kiện